" ""

ชาวบ้านมุงดู “เลขเด็ด” ต้นตะเคียน ที่มีคนขุดเจอเชื่อว่ามาให้โชค

สุดตะลึง เมื่อถูกว่าจ้างมาขุดบ่อนำ้ดันที่ จังหวัดสุริทร์ แต่เจอกับ “ต้นตะเคียน” ลอยขึ้นมาและได้นำขึ้นมาบูชาไว้ให้โชคชาวบ้านจนนับไม่ถ้วย

20 พ.ค. 64 ได้มีผู้รายงายว่า ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ ได้เจอกับ คุณคำภีร์ กิจพิพิธ อายุ 40 ปี อาชีพผู้รับเหมา ไปถูกว่าจ้างให้ไปขุดบ่อลอกบ่อแก้มลิง แลได้ใช้รถขุดลงไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่กำลังขุดอยู่นั้นก็ได้สังเกตุเห็นต้นตะเคียนลอยมาหยุดอยู่ที่บริเวณกลางนำ้ ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันลากขึ้นมาไว้ที่บริเวณบ้านบนของสระ และเมื่อข่าวได้กระจายออกไปก็มีผู้คนเดินทางมากราบไหว้กันอย่างมากมาย

และในระหว่างที่กำลังประกอบพิธี กราบไหว้บูชาก็มีธูปที่จุดไหว้ขอพรนั้นได้ปรากฎตัวเลข 795 และก็พากันแห่ไปเลือกซื้อลอตเตอรี่ เพื่อลุ้นในงวด 16 พ.ค. 64 ที่ผ่านมานี้ และหลังจากการรากฏผลรางวัลนั้นก็มีคนที่ได้ไปซื้อเลขเด็ดตามธูปนี้ถูกไปตามๆ กันรวมๆ กันแล้วได้ไปประมาณหลายล้านบาทกันเลยทีเดียว

แฟชั่นและไลฟ์สไตล์

และเมื่อโชคดีที่ทุกคนได้รับแล้วนั้นก็ได้นิมนต์พระสงฆ์มาประกอบพิธี และได้ทำบุญให้แก่แม่ตะเคียน และได้ตั้งศาลให้กับเจ้าแม่ตะเคียนอีกด้วย และชาวบ้านนั้นก็ได้ร่วมกันทำบุญถวายปัจจัยตามกำลังให้แก่พระสงฆ์ และเงินอีกส่วนหนึ่งก็ได้นำไปช่วยผู้ยากจน แลชาวบ้านที่เดินทางมากราบไหว้แม่ตะเคียนอีกด้วย

เลขเด็ดงวดนี้

แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมากราบไหว้ในครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะมาส่องเลขเด็ดเพื่อไปลุ้นโชคลาภ และเสี่ยงดวงกันต่อในงวดถัดไป และเลขที่มีคนตาดีเห็นมั้ย ได้แก่ 44, 33, 53 ชาวบ้านจะนำเลขเด็ดที่หามาได้นี้ไปซื้อลอตเตอรี่เก็บไว้เพื่อลุ้นโชคต่อ

ติดตามเลขเด็ด : https://www.xn--r3cqop2j.com/

ข่าวเพิ่มเติม